Cây To Trước Nhà Và Cách Hóa Giải

Thứ sáu - 03/04/2015 00:45
Cơ thể của những người ở trong đó sẽ đón nhận những gì mà căn nhà đã tiếp thu từ vũ trụ và gần nhất là những gì ngay trước mặt.
Luồng điện, từ tính của vũ trụ sẽ ảnh hưởng đến đời sống tâm sinh lý của mỗi người. Thể chất mỗi người cũng khác nhau. Những khám phá của khoa học hiện đại cũng hợp với lý thuyết phong tủy cho rằng có người hợp với căn nhà này, có người hợp với căn nhà khác. Tuy nhiên, những vật thể lớn trước mặt tiền tác động lên tất cả mọi người trong căn nhà ấy, không phân biệt tuổi tác, thể chất hay cung mạng.
Hiện nay, ngoài những cây to trước nhà còn có thể gặp những sự cố không lấy gì làm tốt như cột trụ tròn hoặc vuông, hoặc góc nhọn từ những kiến trúc khác chiếu thẳng vào mặt tiền nhà. Khi cái cây hay cột án ngữ ngay nơi cửa hình nhọn của vật thể trước nhà. Việc triệt hạ cây hầu như không thực hiện được vì còn tùy chủ đất và khung cảnh khu phố. Chỉ có thể sửa đổi được những gì thuộc phạm vi căn nhà của mình, trong khi đó ttrên nguyên tắc phong thủy, khung cảnh quanh căn nhà cũng có tác động nặng nhẹ tùy trường hợp. Mỗi nhà phong thủy có cách hóa giải khác nhau nhưng nguyên tắc chung vẫn là phản chiếu:
 
Mặt tiền căn nhà cần được sơn màu tươi sáng.
 
Dùng gương soi để phản chiếu. Gương hình tròn tạo sự hóa giải nhẹ nhàng. Gương hình vuông tạo sự chống trả quyết liệt hơn. Tốt nhất là dùng gương lồi để trường phản chiếu trở lại để vật xung chiếu được tỏa rộng hơn. Gương lồi rất tốt để phản chiếu nhhững kiến trúc có cạnh góc nhọn, hoặc hình dáng như mũi tên, lưỡi dao chiếu thẳng vào mặt tiền nhà.
 
Nếu hình tròn cạnh, khí tuy có phần bị cản, những vẫn có thể nhẹ nhàng chuyển vào trong nhà. Nếu là hình cột vuông thì phần ngăn cản nhiều hơn… Vẫn dùng gương soi như đối với cây to trước cửa. Trong tất cả các trường hợp trên, mặt tiền nhà cần được sơn màu tươi sáng. Những màu lục, xám, xanh của mặt tiền nhà kết hợp tán cây xanh án ngữ, không phải à tăng thêm bóng mát, mà là tăng thêm khí âm, tạo sự trì trệ.


Tổng số điểm của bài viết là: 19 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 4.8 - 4 phiếu bầu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây