Công ty Cổ phần Cây xanh Sài Gòn

http://cayxanhsaigon.com


Khu vườn trồng cây ... lộn ngược

Khu vườn trồng cây ... lộn ngược
Tác phẩm là một mái vòm xanh được cấu tạo từ những chậu cây làm từ két nhựa tái chế đựng chai sữa của công ty Admar Plastic, điều này đặc biệt có ý nghĩa đối với phong trào giảm thiểu rác thải không phân hủy đang được nhiều tổ chức trên thế giới hưởng ứng.
 
 
Toàn cảnh khu vườn

Những chiếc két nhựa được gắn lên một bộ khung để tạo nên một chiếc lều mái vòm đẹp mắt. Một lớp đất xốp được lót vào phần trong đáy két, những khóm cây thuộc họ thân lá được trồng sẵn từ trước ở phần ngoài đáy. Khi đưa lên mái, những khóm cây được lộn ngược xuống và tạo thành một mái vòm với một vườn cây xanh ngắt bên trong.
 
 
 
Cận cảnh những khóm cây
 
Để bảo vệ những khóm cây, bên trong những chiếc két, phía trên lớp đất xốp được gia cố bằng những lớp cỏ. Loài cây được sử dụng chủ yếu cho mục đích này là cỏ mạch môn, mội loài cây thuộc họ thân lá. Loại cây này dễ sống và quan trọng là không có xu hướng quay ngược lại để hướng về phía mặt trời.                     
 
Sơ đồ kết cấu một khóm cây
 
Khi những khóm cây có xu hướng héo úa, chúng được thay bằng những khóm cây được chăm sóc ở dưới từ trước. Khi đưa ra trưng bày, những khách tham quan rất hào hứng với tác phẩm ý nghĩa này và việc nó được ban giám khảo trao giải là hoàn toàn xứng đáng.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây