Thu mua cây xanh, cây công trình

Tin công trình

Do nhu cầu mở rộng vườn ươm và phục vụ các dự án SGTree đang thực hiện. Chúng tôi luôn có nhu cầu thu mua cây với số lượng lớn, nhiều chủng loại quy cách khác nhau.

Giải pháp bờ kè sinh thái

Tin công trình

Sản phẩm mới của Công ty CP Cây Xanh Sài Gòn, với mong muốn mang đến một giải pháp thân thiện và cải tạo môi trường.

Những Khoảng Sân

Tin công trình

Nhà không chỉ gói gọn trong phạm vi chức năng:ngủ-nghỉ, ăn uống mà cần phải có một cái gì đó để kết nối, để giải thoát cho không gian ngủ nghĩ đơn thuần của một ngôi nhà truyền thống. Theo SGTREE đó chính là NHỮNG KHOẢNG SÂN.

Vienna – Thành phố của kiến trúc

Tin công trình

Những nhạc sĩ thiên tài như Mozart, Beethoven, Gluck, Haydn, Schubert và Johans Straus…đều cùng chung một quê hương, đó chính là Vienna.

Nhà Hàng Shamsudin - Địa Đạo Củ Chi

Tin công trình

NHÀ HÀNG SHAMSUDIN SHAMSUDIN RESTAURANT Hồi Giáo là tôn giáo mà đa số người Chăm theo đạo tại Việt Nam, và người Chăm là một trong những dân tộc thiểu số ở Việt Nam

Làng Việt và những gíá trị di sản kiến trúc cảnh quan

Tin công trình

Với mái đình thấp, uốn cong, có sân đình với hai bên là cây Đa, phía trước là ao làng đã trở thành một tổ hợp có tính công thức đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Hình ảnh này được lặp lại ở khá nhiều làng, chính vì vậy nó càng có tính khái quát và tính đại diện.

Khu vườn trồng cây ... lộn ngược

Tin công trình

Tác phẩm là một mái vòm xanh được cấu tạo từ những chậu cây làm từ két nhựa tái chế đựng chai sữa của công ty Admar Plastic, điều này đặc biệt có ý nghĩa đối với phong trào giảm thiểu rác thải không phân hủy đang được nhiều tổ chức trên thế giới hưởng ứng.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây